วิธีสมัคร Apple ID จีน (Chaina Apple ID) โหลดแอพฟรี

วิธีสมัคร Apple ID จีน [Chaina Apple ID] ไว้ใช้โหลดแอพฟรี [สมัครผ่าน iPhone] + วิธีโหลดแอพฟรี [Credit : dooseop] สมัคร Apple ID จีนฟรี, สมัคร Apple ID จีนใหม่, สมัคร Apple ID จีน ไม่ใช้บัตรเครดิต

วิธีสมัคร apple id จีน (สมัครผ่าน iphone)

1. ทำการ Log out ออกจากไอดีเดิมก่อน

2.เมื่อทำการออกจากไอดีเดิมแล้ว ให้เราเลือกโหลดแอพฟรีมา 1 ตัว





3.มันจะเด้งขึ้นมาให้เราเลือก เลือก "สร้าง Apple id ใหม่" 




4.เลือกประเทศที่เราต้องการสมัคร apple id (เลือกตรงเครื่องหมายถูกต้องสีแดง)




5. กดยินยอม




6.กรอกช้อมูลของเราลงไป







7. ตรงนี้สำคัญ ให้เลือกไม่มีหรือตรงเครื่องหมายถูกสีแดง




8. เสร็จเลื่อนลงมากรอกข้อมูล จะใส่เหมือนในรูปก็ได้





9. ถ้าขึ้นหน้านี้แสดงว่าสมัครได้แล้ว แต่ยังไม่สำเร็จ




10. กลับไปที่เมลของเราที่ใช้ทำการสมัคร apple id ไว้





11.ใส่อีเมลที่ใช้สมัครและรหัสผ่านที่เราตั้ง




12.ถ้าหากขึ้นแบบนี้แสดงว่ายืนยันเสร็จเรียบร้อยค่ะ ไปโหลดแอพฟรีได้เลย



หากใครสมัคร Apple ID จีน ไม่ผ่านลองเข้าไปดูที่บล๊อกด้านล่างนะ




ความคิดเห็น