วิธีโหลดข้าม ouo.io (เว็บครอบลิงค์ได้เงินจ่ายจริง 2017)

วิธีดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บครอบลิงค์ ouo.io

Download IDM เวอร์ชั่นล่าสุดนี่นี่






1. ให้คลิกเลือก "ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ



2. คลิกเลือกรูปภาพตามที่หัวข้อกำหนด (คลิกเลือกทุกรูปตามหัวข้อ อาจมีหลายรูป และแต่ละครั้งจะได้หัวข้อรูปภาพไม่เหมือนกัน ให้อ่านหัวข้อด้านบน)



3. รอนับถอยหลัง 3 วินาทีแล้วคลิก GET LINK




สอนวิธีดาวน์โหลดโปรแกรม IDM ทุกขั้นตอน





ouo.io คืออะไร?

ouo.io คือเว็บครอบลิงค์ หรือเว็บย่อลิงค์ ในกรณีที่เรามีลิงค์ยาวๆเมื่อนำมาครอบลิงค์ หรือย่อลิงค์นั้นด้วยเว็บ ouo.io จะทำให้ได้ลิงค์นั้นสั้นลง คล้าย goo.gl หรือ bit.ly นั่นเอง

ouo.io เมื่อครอบลิงค์ หรือย่อลิงค์แล้ว สามารถสร้างรายได้(ทำเงิน)ให้กับเราด้วย เรียกง่ายๆว่าการหาเงินผ่านเน็ตด้วยเว็บครอบลิงค์/ย่อลิงค์นั่นเอง


หาเงินจากการครอบลิงค์/ย่อลิงค์ ด้วยเว็บ ouo.io อย่างไร?

1. หลังจากที่เราครอบลิงค์/ย่อลิงค์ด้วย ouo.io และได้ลิงค์ใหม่ที่สั้นลงแล้ว 

2. เรานำลิงค์นั้นไปแชร์ จะเป็นเว็บไซต์ บล๊อก เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ youtube หรืออื่นๆ

3. เมื่อมีคนคลิกที่ลิงค์นั้น จะมีโฆษณาเด้งขึ้นมาก่อนที่จะไปถึงลิงค์จริง เราจะได้ส่วนแบ่งจากโฆษณาเหล่านั้น เรียกง่ายๆคือ แค่มีคนคลิกลิงค์เรา เราก็ได้เงินแล้ว


รายได้จาก ouo.io เมื่อมีคนคลิกจะได้เงินมากเท่าไร?

1. รายได้จาก ouo.io แบ่งตาม "เรท" ของจำนวนคนที่คลิกลิงค์เราจากแต่ละประเทศ 1,000 ครั้ง

2. เรทของแต่ละประเทศที่คลิกลิงค์ไม่เท่ากัน ประเทศไทยเรทจะอยู่ที่ประมาณ 1.5 US คือถ้ามีคนคลิกลิงค์เรา 1,000 ครั้ง เราก็จะได้เงิน 1.5 US นั่นเอง

3. ตัวอย่างถ้าใน 1 วันมีคนคลิกลิงค์เรา 10,000 ครั้ง เราจะได้เงิน ( 10,000 หาร 1,000 ) คูณ 1.5 US (เรทไทย) นั่นแสดงว่าเราจะได้เงิน 15 US ต่อวัน นั่นแสดงว่าใน 1 เดือนเราจะได้เงิน 15 x 30 = 450 US (คิดเป็นเงินไทยได้ 450 x 33 = 14,850 บาท)

4. ยิ่งมีคนคลิกลิงค์เรามากเท่าไร เรายิ่งได้เงินมากขึ้นเท่านั้น จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก ขึ้นอยู่กับว่า เราจะหาคนมาคลิกลิงค์เรามากๆได้อย่างไร


วันที่จ่ายเงิน และการจ่ายเงินขั้นต่ำของ ouo.io?


1. ouo.io จะจ่ายเงินเมื่อเรามียอดเงินขั้นต่ำ 5 US

2. วันที่จ่ายเงินคือ จ่ายอัตโนมัติทุกวันที่ 1 และวันที่ 15 ของเดือน

3. การจ่ายเงินจะจ่ายผ่าน Paypal หรือ Payza 

4. วิธีสมัคร Paypal (บัญชีธนาคารออนไลน์)

5. วิธีสมัคร Payza (บัญชีธนาคารออนไลน์)



วิธีสมัคร ouo.io?







2. ที่มุมบนขวามือคลิกเลือก SIGN UP FREE 





3. กรอกข้อมูลการสมัคร Sign up

- ช่อง Username = ใส่ชื่อเราเข้าไป แล้วแต่เราจะตั้ง

- ช่อง Email = ใส่ Email ของเราเข้าไป

- ช่อง Password = ตั้งรหัสผ่าน Password อย่างน้อย 6 ตัว

- ช่อง Password Confirm = ใส่รหัสผ่าน Password ตัวเดิมอีกครั้ง

- เสร็จแล้วให้คลิกปุ่ม Sign up







วิธีย่อลิงค์/ครอบลิงค์ด้วย ouo.io?



1. LOGIN เข้าระบบ ouo.io ก่อน โดยมุนบนขวามือเว็บไซต์ ouo.io คลิกที่ LOGIN






2. จะมีหน้าต่าง Sign in ให้กรอก Username และ Password ลงไป เสร็จแล้วคลิก Sign in





3. เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บ ouo.io แล้ว มุมขวามือจะเห็นเมนูต่างๆให้คลิกที่ New Shorten Link Click here (แปลเป็นไทยว่า ย่อลิงค์ใหม่คลิกที่นี่)







4. วางลิงค์ที่เราต้องการย่อลงไป (ในตัวอย่างย่อลิงค์ www.google.com ) เสร็จแล้วคลิกที่ปุ่มสีแดงขวามือ





5. เมื่อคลิกย่อลิงค์แล้ว เราจะได้ลิงค์ใหม่แทนลิงค์เดิม เราก็นำลิงค์ใหม่ที่ได้นี่ล่ะ ไปแชร์ในเฟสบุ๊ค บล๊อกส่วนตัว หรือแม้แต่แชร์ในไลน์ ให้เพื่อน ช่วยกันคลิก แค่นี้ก็ได้เงินกันแล้วล่ะ

* ลองคลิกลิงค์ตัวอย่างที่ย่อแล้ว = http://ouo.io/VYYhif








เทคนิวิธีสร้างรายได้จาก ouo.io ให้ได้เงินเยอะๆ

1. ย่อลิงค์ที่คนนิยมโหลด เช่น หนัง เพลง เกม คลิป ไฟล์ที่คนต้องการ โปรโมตในเฟสบุ๊ค เพจเฟสบุ๊ค

2. นำลิงค์ที่ย่อแล้วเอาไปปล่อยตามเว็บบอร์ด 

3. นำลิงค์ที่ย่อแล้วส่งไปให้เพื่อนช่วยคลิก 

4. หรือสร้างเว็บสร้างบล็อกของตัวเองเพื่อปล่อยไฟล์ 

5. เอาเป็นว่าทำยังไงก็ได้ให้คนคลิกลิ้งก์ของเราให้มากที่สุด มันไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากขึ้นอยู่กับความขยันของเราล้วนๆ 

6. ขยันวันนี้สบายวันหน้าแน่นอนเพราะเมื่อลิ้งก์ของเรามีมากขึ้นเรื่อยๆโอกาสที่คนคลิกลิ้งก์ของเราก็จะมีมากตามไปด้วย ทีนี้แม้เราไม่ปล่อยลิ้งก์เพิ่มเราก็ยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆไม่มีวันหยุดเรียกได้ว่า ลงแรงครั้งเดียวรับรายได้แบบเสือนอนกินกันเลยทีเดียว

* หากสนใจสมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น (สมัครต่อรับ 20% ของรายได้)



* ใครสงสัยอยากสอบถามข้อมูลอะไร ต้องการให้สมัครให้ Comment กันได้นะ : )

ความคิดเห็น